Chính sách bảo hành tại Nevar Việt Nam
Khi mua hàng tại Nevar Việt Nam, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và đối chiếu sản phẩm đã mua với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
Điều này giúp đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng trong việc đổi/trả hàng và bảo hành sản phẩm.
Chính sách bảo hành tại Nevar Việt Nam
Quy trình bảo hành được thực hiện bởi các hãng sản xuất hoặc các đơn vị phân phối ủy quyền. Nevar Việt Nam hỗ trợ khách hàng cung cấp thông tin về địa điểm bảo hành và các chính sách liên quan như liên hệ, chăm sóc và vận chuyển. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất, nhà nhập khẩu hoặc đơn vị phân phối ủy quyền.
1. Các trường hợp được bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày giao hàng. Thời gian bảo hành được lưu trữ trên hệ thống bán hàng của Nevar Việt Nam.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị can thiệp bởi bên thứ ba (sửa chữa bên ngoài).
- Số series và tem niêm phong trên sản phẩm phải khớp với thông tin bảo hành, nguyên vẹn, không rách hoặc bị cạo sửa.
- Hàng hóa không bị ảnh hưởng bởi môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
- Đổi mới sản phẩm: Nếu sản phẩm cung cấp bởi Nevar Việt Nam đủ điều kiện bảo hành, không quá 7 ngày kể từ ngày mua và bị hỏng do lỗi sản xuất mà không thể sửa chữa, Nevar Việt Nam sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại.
2. Các trường hợp không được bảo hành
Nevar Việt Nam từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không xác định được nguồn gốc mua tại hệ thống của Nevar Việt Nam.
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành ghi nhận trên hệ thống.
- Số serial, model trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin bảo hành.
- Lỗi do tự ý tháo lắp, sửa chữa, hoặc sử dụng không đúng cách của người dùng.
- Hư hỏng do va chạm, môi trường khắc nghiệt, hoặc sử dụng các chất gây ăn mòn.
- Bộ phận dễ hao mòn hoặc không nằm trong chính sách bảo hành như gioăng, vòng đệm, pin, lưới lọc.
- Hư hỏng do lắp đặt sai hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất.
3. Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm
Thời hạn bảo hành được áp dụng theo quy định của nhà sản xuất cho từng loại sản phẩm:
Loại sản phẩm | Phạm vi bảo hành | Thời hạn bảo hành |
---|---|---|
Lavabo | Men sứ, phụ kiện | 10 năm (men sứ), 6-24 tháng (phụ kiện) |
Tủ chậu lavabo | Men sứ, nhôm, nhựa, LED | 6-36 tháng tùy bộ phận |
Bồn rửa chén | Thân, phụ kiện | 12-36 tháng tùy chất liệu |
Vòi nước | Thân, phụ kiện | 6-36 tháng tùy loại |
Sen cây | Thân, phụ kiện | 6-36 tháng tùy chất liệu |
Bồn cầu | Men sứ, phụ kiện | 10-20 năm tùy phần và loại |
Bồn tiểu | Men sứ, phụ kiện | 10-20 năm tùy loại |
Bồn tắm | Thân, phụ kiện | 12-60 tháng tùy chất liệu |
4. Quy định thời gian xử lý bảo hành
- Thời gian xử lý bảo hành tối đa 72 giờ (không tính ngày lễ, tết và ngày nghỉ theo quy định).
- Nếu không thể giải quyết trong thời gian quy định, Nevar Việt Nam sẽ thông báo lý do và thời gian cụ thể.
5. Quy trình bảo hành sản phẩm
- Khách hàng thông báo sản phẩm cần bảo hành qua các kênh liên hệ.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin và chuyển đến kỹ thuật.
- Bộ phận kỹ thuật kiểm tra lỗi và đề xuất giải pháp.
- Thực hiện bảo hành tận nơi hoặc tại trung tâm bảo hành.
- Nếu cần thay thế linh kiện trong diện bảo hành, Nevar Việt Nam chịu chi phí thay thế.
Nevar Việt Nam cam kết liên tục cập nhật các chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi khách hàng và tuân thủ quy định pháp luật. Rất mong sự đóng góp của quý khách để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ